Chuyên Loa

Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Thông tin dòng loa hội trường yamaha S115V

03:02

Share it Please
Loa hội trường Yamaha S115V đã không còn lạ lẫm với các bạn trong thời đại bây giờ, với tính cách mới lạ khác xa với những dòng tác phẩm khác Yamaha đã cho ra các dòng tuyệt tác mới nhất để khẳng định nhãn hiệu số 1 trên thị trường. giả dụ Bạn là một trong các các bạn thích mẫu thiết kế đẳng cấp tinh sảo nhất, chúng tôi tin rằng bạn sẽ bị thuyết phục hoàn toàn với phân bổ YAMAHA S115V .Công suất đặc biệt , khả năng chống chịu thời tiết là những đặc điểm nổi trội của loa, sẽ mang đến cho bạn một chất lượng âm thanh hoàn hảo lẫn kiến trúc đẹp mắt, tiếng bass sâu trầm và siêu êm ái.

Loa hội trường Yamaha S115V hàng xịn nhập khẩu nguyên chiếc, chất lượng cao

tuyệt tác chuyên phục vụ những hội trường sân khấu lớn, các quán Bar, Club, phòng trà nhiều năm kinh nghiệm, loa bao gồm 1 bass và 1 treble, chất âm thanh vô cùng mạnh mẽ và đẳng cấp, âm bass uy lực. Mẫu loa của nhãn hiệu yamaha ngày càng chiếm lĩnh được thị trường vì điểm chất lượng cao của sản phẩm do người mua bình mua, Yamaha S115V được sáng tạo để hoàn tất âm thanh thời đại mới, hãy cộng chúng tôi trải nghiệm thực tế về tuyệt tác tại Loa Thông Báo.

Loa hội trường Yamaha S115V đã được phân bổ về kiến trúc vô cùng tinh sảo,chuyên nghiệp, với công năng sản xuất hiệu suất tối đa trọng lượng và kích thước của sản phẩm như cả hội tường sân khấu vừa có tính năng là loa kiểm tra và loa full do sự thiết lập EQ người mua lựa sắm được cung cấp để tối ưu hóa hệ thống cho một trong hai ứng dụng.

tác phẩm có màng sắt bao bọc bên ngoài để bảo vệ loa bass không bị hư hỏng do tác động bên ngoài, vừa tạo nên mỹ thuật cho tuyệt tác. Yamaha S115V sẽ là mẫu loa xuất sắc nhất năm 2016 người dùng nên tìm hiểu lúc có yêu cầu dùng. sản phẩm là mẫu loa nên chuyên dụng cho những dự án nhà nước vì là tuyệt tác chính hãng có đủ giấy tờ xuất nhập khẩu, hóa đơn…

Thông số khoa học của Yamaha S115V


​Công suất âm thanh (W): 1000W
Tần số thấp nhất (Hz): 55Hz
Tần số cao nhất (kHz): 16kHz
WAY: 2WAY
Màu sắc: Màu đen
Trở kháng(Ω): 8Ω
Mức độ âm thanh(db): 99dB
Chiều rộng(mm): 489
Chiều cao(mm): 719
Chiều dài(mm): 377
Trọng lượng(kg) :29.5kg


Xem thêm : Loa âm trần giá rẻ

Loa Thông Báo nhà sản xuất loa hội trường công suất to uy tín


Loa hội trường là dòng thiết bị âm thanh mà Loa Thông Báo chúng tôi chế tạo nhiều nhất, với toàn bộ các mã loa hội trường tốt nhất trên thị trường, cam kết giá luôn chuẩn nhất so với toàn bộ những nhà cung ứng ( có thể tham khảo giá các bên lúc có yêu cầu về tuyệt tác ) bảo hành 3 năm, hỗ trợ lắp đặt lúc các bạn đề nghị.Liên hệ 0932 918 555 để được tư vấn hỗ trợ hoặc tới 17 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để trải nghiệ thực tế về tác phẩm.

Theo Loa âm trần hội trường

1 nhận xét:

  1. COng nhan rang neu mua may con nay ket hop voi dong loa am tran dang duoc ben lacvietaudio.com ban thi chat luong khoi nghi nay, hang cuc chuan luon cho cac bac su dung nhe
    Công ty TNHH 1 thành viên âm thanh Lạc Việt
    Địa chỉ: Số 41, Đông tác, Hà Nội
    SĐT: 085 9898 468

    Trả lờiXóa