Chuyên Loa

Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Loa Hội Trường Yamaha S215V hay và tốt nhất

16:30

Share it Please
Loa Hội Trường Yamaha S215V được vững mạnh và cung cấp tại Hoa Kỳ, Câu lạc bộ loa buổi hòa đã được hoan nghênh trên toàn thế giới. Yamaha S215V loạt note mới đại diện cho một sắp xếp lại hoàn toàn của nhạc Câu lạc bộ dòng tuyệt tác IV trước, công bố ba mô hình phía trước của nhà, ba loa siêu trầm, và ba mô hình màn hình. Trong lúc duy trì tính di động thông minh và dễ dàng vị trí đặc thù cho những thế hệ trước, cũng như các khái niệm phân bổ tương đương và âm thanh tuyệt đẹp, Yamaha S215V note đại diện cho một cấp độ mới về hiệu suất tổng thể. Câu lạc bộ Yamaha S215V Dòng loa với tiền tố S có phủ thảm gồ ghề và bảo vệ góc thép để chịu được sự khắc nghiệt của giao thông vận tải. Nặng tấm lưới thép arced sản xuất bảo vệ cho những loa trầm. Mô hình có sẵn cho bất kỳ ứng dụng từ nâng cao cường tiếng nói nhỏ với các nhu cầu đầu ra điệu nhảy vô cùng cao. Không có vấn đề mà mô hình bạn tậu, năm âm thanh hiệu suất cao được đảm bảo.
Sơ đồ cấu trúc Loa Hội Trường Yamaha S215V



Một lần nữa, với những chức năng nhiều năm kinh nghiệm, hiệu suất âm thanh thông minh và có giá trị to, Câu lạc bộ Dòng loa chất lượng cao phân phối được công khai.

Yamaha S215V có hai chuẩn Newtrick và 6 Ly để cắm loa

Yamaha có một lịch sử lâu dài của cả hai bắt đầu và tái tạo âm nhạc. Câu lạc bộ loạt Yamaha S215V loa phóng thanh đại diện mới nhất trong tìm mọi cách tiếp đến của chúng tôi để cung ứng các tính năng chuyên nghiệp và chất lượng âm thanh mà bạn đã mong đợi và xứng đáng. lắp đặt tại Hoa Kỳ,những đôi Loa Hội Trường Yamaha S215V được thiết kế để cung ứng năm dịch vụ. xử lý sức khỏe cao và đáp ứng hợp lý đã làm cho câu lạc bộ Dòng loa lựa mua tuyệt vời cho hơn 16 năm. Cho dù chơi trong một ban nhạc, DJ, orupgrading hệ thống âm thanh tại nhà thờ hay trường học của bạn, với một đội hình mở rộng của hơn hai mươi mô hình để lựa chọn, cứng cáp bạn sẽ tìm thấy các loa bên phải. Có một cái nhìn vào những gì đi vào xây dựng của họ –
Một lợi ích lớn của nguyên liệu này là thân thiện với môi trường của nó. Làm từ gỗ thông vàng miền Nam, những tài liệu này là cả hai phong phú và nhanh chóng tái tạo. Chính xác máy CNC định tuyến được dùng để cắt giảm tất cả những phần, đảm bảo tính thống nhất với dung sai của một phần vạn của một inch. khoa học viên có tay nghề gắn ráp mỗi tủ bằng tay, từ chối bất kỳ khuyết tật. Cho dù bao phủ trong thảm bền hoặc phun sơn đàn hồi, xử lý thép nặng và ổ cắm cực mạnh mẽ làm cho vận động và định vị dễ dàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét